FOLLOWERS

Saturday, June 5, 2010

ഇത്തിള്‍കണ്ണികള്‍

പ്രോഫെസര്‍ ഇനാശു സാറിന്‍റെ ക്ലാസ്സ്‌ ആണ് .ഞാന്‍ നോട്ട് എഴുതി എടുക്കുകയാണ് പെട്ടെന്നു പിന്നില്‍ നിന്നൊരു തോണ്ടല്‍ .ഞാന്‍ തിരിയാന്‍ ശ്രമിച്ചു .രമ്യ ....... പിന്നില്‍ നിന്ന് എന്‍റെ കാതില്‍ സ്വകാര്യ
മായി ചോദിച്ചു
' വരുന്നോ..... ഞങ്ങള്‍ പോകുകയാണ് '
ഞാന്‍ വിരല്‍ കൊണ്ട് ശു .. എന്ന് കാണിച്ചു .അവരത് ശ്രദ്ധിക്കാതെ ജനല്‍ വഴി പുറത്തേക്ക് ചാടി .ഞാന്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് വീണ്ടും എഴുതാന്‍ തുടങ്ങി .
ഇന്‍റെര്‍വെല്ലിനു എല്ലാവരും മാവിന്‍ ചുവട്ടിലാണ് കൂടാറു പതിവ് .അവിടെ ധാരാളം മാവുകളുണ്ട്‌ .ഭിത്തി കെട്ടിയ മാവിന്‍ തടത്തില്‍ നല്ല തണവാന്നു.ആ മാവില്‍ ഇത്തിള്‍കണ്ണികള്‍ പിടിച്ചിരുന്നു .
വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം ഞാന്‍ എന്‍റെ പഴയ കോളേജില്‍ കടന്നപോള്‍
ഞാന്‍ ആ മാവിന്‍ ചുവട്ടില്‍ എത്തി .ഒരു പാട് ഓര്‍മകള്‍ മനസ്സിലൂടെ കടന്നു പോയി ഒപ്പം രമ്യ യെ കുറിച്ച്ചലോജിച്ചു അപ്പോഴാണ്‌ ഓര്‍മ വന്നത് എന്‍റെ നോട്ട് ബുക്ക്‌ ഇപ്പോഴും രമ്യയുടെ കൈയ്യിലാണെന്ന്..

No comments:

Post a Comment